Công ty TNHH Ý Chí Việt tổ chức tham quan du lịch cho cán bộ công nhân viên năm 2022
Công ty TNHH Ý Chí Việt tổ chức tham quan du lịch cho cán bộ công nhân viên năm 2022 Administrator Aug 12, 2022
Với mong muốn đem lại niềm vui, tạo điều kiện giao lưu gắn kết nhân viên, công ty TNHH Ý Chí Việt tổ chức “Tour du lịch nghỉ dưỡng cho toàn thể nhân viên” theo tour của công ty du lịch Vietravel tại Mũi Né (Bình Thuận) trong 2 ngày, từ ngày 07/08/2022 đến ngày 08/08/2022.

Tour du lịch khám phá vùng biển Mũi Né (Bình Thuận) đã thu hút sự tham gia của gần 200 công nhân viên. Đây là điểm đến tuyệt vời cho công nhân viên được tận hưởng không khí trong lành, không gian mơ mộng bởi nơi đây có bãi biển dài, bãi cát trắng, làn gió mát. Tại đây, mọi người đã có những giây phút thư giãn tuyệt vời, cùng nhau tham gia các trò chơi gắn kết, thưởng thức món ăn đặc sản, đi tham quan nhiều địa điểm du lịch thú vị...

 Trong chuyến du lịch lần này, cán bộ công nhân viên Ý Chí Việt dừng chân nghỉ ngơi tại Resort Sailing Bay được sử dụng dịch vụ ăn ở tiêu chuẩn cao cấp, hít thở bầu không khí trong lành đặc trưng miền biển. Dịp này, tập thể Ý Chí Việt được thỏa thích vui chơi, tắm biển, tham quan cảnh đẹp Mũi Né (Phan Thiết), tham gia các trò chơi và có với nhau một đêm Gala Dinner nhiều cảm xúc tại resort.

Chương trình Gala Dinner với nhiều tiết mục biểu diễn đặc sắc và chương trình rút thăm trúng thưởng với các phần quà giá trị, hấp dẫn.

Công ty TNHH Ý Chí Việt xác định đội ngũ nhân lực là nguồn lực quan trọng hàng đầu nên luôn chú trọng chăm lo đầy đủ chính sách phúc lợi cho nhân viên. Ngoài chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp, chế độ hiếu hỷ sinh nhật lễ tết thì hoạt động tổ chức tham quan du lịch cho cán bộ công nhân viên là một trong những hoạt động mà công ty TNHH Ý Chí Việt luôn quan tâm, chú trọng. Hoạt động nhằm chăm sóc đời sống tinh thần cho nhân viên sau những ngày làm việc căng thẳng, và cũng là cơ hội để các thành viên được giao lưu, tăng thêm tinh thần đoàn kết. Đây cũng là dịp nghỉ ngơi, tái tạo sức lao động cho nhân viên. Để từ đó mọi người có thêm tinh thần làm việc hăng say, hiệu quả cao, góp phần đưa “ngôi nhà” Ý Chí Việt phát triển mạnh hơn nữa trong giai đoạn tiếp theo.

Kết thúc chuyến tham quan nghỉ mát, đoàn trở về thành phố an toàn. Lãnh đạo Công ty mong muốn sau chuyến đi mỗi cán bộ công nhân viên sẽ cùng nhau cố gắng hết mình để hoàn thành công việc được giao, chung sức xây dựng Công ty ngày càng phát triển.