DAT.BIKE - Cá Tính Cuộc Sống Xanh
DAT.BIKE - Cá Tính Cuộc Sống Xanh Administrator Dec 08, 2022
Bạn thích sự cá tính, đam mê tốc độ, thân thiện với môi trường, tiết kiệm chi phí chán ghét khói bụi xe cộ, chán ghét sự sử dụng các động cơ tiêu hao năng lượng, các năng lượng xấu cho cuộc sống. Dat.BIKE đã thấu hiểu được mong muốn được mọi người, và đã cho ra mắt dòng xe máy điện “made in Việt Nam”

Ý Chí Việt đã cùng hợp tác với Dat Bike để cung cấp các linh kiện nhựa trên dòng xe máy điện trước như Weaver.  Thay đổi là quy luật của cuộc sống. Trên tinh thần đó, Dat Bike cải tiến mỗi ngày để cho ra mắt mẫu xe máy điện Weaver++ mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Ngoài dòng xe Weaver cũ trước, công ty Ý Chí Việt cung cấp các linh kiện cho sản phẩm mới Weaver++. Kiểm soát chất lượng chặt chẽ, vượt qua các kiểm định khắt khe trong ngành xe máy ôtô, với mong muốn cung cấp sản phẩm chất lượng tốt, sạch và xanh đến tay khách hàng và người tiêu dùng.

Dè trước dòng xe Weaver++
Dè sau trên dòng xe Weaver++
Các linh kiện như hộp pin, khay chứa pin và các linh kiện nhựa trong hộp pin trên dòng xe Weaver++
 Vỏ nhựa đồng hồ trên dòng xe Weaver++
Hộc nhựa trên dòng xe Weaver++

Ngày 04/12/2022, Dat.bike đã chính thức ra mắt dòng Weaver++ mới nhất tại Nhà Văn hóa Thanh Niên Quận 1, rất hân hạnh Ý Chí Việt là khách mời và là nhà NCC tham dự buổi lễ này.  Hiện tại và tương lai Ý Chí Việt sẽ cùng đồng hành với Dat Bike để cùng mang các sản phẩm do chính người Việt Nam sản xuất ra với thế giới. Khẳng định được vị trí quan trọng của ngành sản xuất ô tô xe máy Việt Nam so với nước ngoài.

Lễ ra mắt Dat Bike Weaver++