ĐỒNG HÀNH CÙNG VINFAST – HƯỚNG TỚI MỘT HÀNH TINH XANH
ĐỒNG HÀNH CÙNG VINFAST – HƯỚNG TỚI MỘT HÀNH TINH XANH Administrator Oct 07, 2022
Ý thức bảo vệ môi trường ngày càng được chú trọng trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Trước nhu cầu sử dụng ô tô, xe máy điện ngày càng tăng cao từ thị trường trong và ngoài nước, công ty Vinfast đã nắm bắt được xu hướng đó và mạnh dạn từ bỏ xe động cơ đốt trong để tập trung hoàn toàn cho việc sản xuất, chế tạo xe ô tô, xe máy điện “Made In Viet Nam”.

Ngay từ những ngày đầu, để chủ động hơn trong nguồn cung linh kiện và thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp phụ trợ trong nước, Vinfast đã chọn Ý Chí Việt là một trong những Nhà Cung Cấp, cung ứng các linh kiện nhựa trên các model xe điện của mình. Cụ thể trong phân khúc ô tô YCV có cung cấp linh kiện nhựa cho hầu hết các Model như: VF5, VF6, VF7, VF8, VF9, E BUS...

Logo chữ V trên xe ô tô Vinfast
Logo chữ V và logo chữ VINFAST trên xe ô tô vinfast

Ngoài ra trong phân khúc xe máy điện YCV cũng cung cấp linh kiện cho model Evo200 và những model khác. Tất cả các linh kiện nhựa YCV cung cấp đều vượt qua các bài test và tiêu chuẩn nghiêm ngặt theo qui định của ngành công nghiệp ô tô, xe máy từ các trung tâm kiểm định uy tín trong và ngoài nước.

Khung viền đồng hồ xe điện Vinfast Evo200
Logo chữ V của xe điện Vinfast Evo200

Vào ngày 29/09/2022, tại nhà máy VinFast Hải Phòng, YCV vinh dự là một trong số ít các NCC được mời tham dự buổi lễ ra mắt, bàn giao lô xe máy điện thông minh Evo200 đầu tiên cho các khách hàng, lễ bàn giao được tổ chức hoành tráng & hội tụ gần 300 khách hàng, đại diện các nhà phân phối, đại lý xe máy điện VinFast từ nhiều tỉnh thành trên toàn quốc. Trên model Evo200 YCV cung cấp các linh kiện dễ nhận diện nhất trên xe như: V-Logo, Viền mặt đồng hồ, tên hãng xe, tên Model… Trong tương lai YCV sẽ tiếp tục đồng hành để cùng Vinfast để mang các sản phẩm “Made In Viet Nam” ra toàn thế giới.

Lễ bàn giao lô xe máy điện thông minh VinFast Evo200 đầu tiên được tổ chức tại nhà máy tại Hải Phòng.