GIẢI BÓNG ĐÁ THƯỜNG NIÊN CÔNG TY Ý CHÍ VIỆT LẦN V - NĂM 2022
GIẢI BÓNG ĐÁ THƯỜNG NIÊN CÔNG TY Ý CHÍ VIỆT LẦN V - NĂM 2022 Administrator Jul 13, 2022
Nhằm nâng cao sức khỏe, đẩy mạnh khuyến khích phong trào tập luyện thể dục thể thao, giao lưu học hỏi và gắn kết trong khối cán bộ công nhân viên. Công ty TNHH Ý CHÍ VIỆT đã tổ chức giải bóng đá thường niên lần thứ V năm 2022

Tham dự giải năm nay có hơn 40 VĐV chia làm 4 đội gồm:
* Đội Văn Phòng
* Đội Xi Mạ
* Đội Cơ Điện – Lưới
* Đội Ép - Khuôn

Với sự cổ vũ của các cổ động viên cũng như tinh thần thi đấu nhiệt tình, trung thực các đội đã cống hiến những trận đấu sôi nổi, đầy kịch tính với những pha lên bóng nhanh, những đường chuyền khéo léo và những bàn thắng đẹp mắt.

Đây là giải đấu được diễn ra thường niên do BGĐ Công ty tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, khơi dậy tinh thần tập luyện thể thao, rèn luyện sức khỏe của đội ngũ CBCNV, tăng cường tình đoàn kết gắn bó giữa các cầu thủ, các đội bóng. Đẩy mạnh phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao của Công ty ngày càng phát triển. Đồng thời thể hiện sự quan tâm của BGĐ Công ty đối với đời sống tinh thần của CBCNV sau thời gian lao động vất vả.

Giải đấu diễn ra từ ngày 18/06/2022 đến 09/07/2022. Các đội tham gia thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm. Hai đội có điểm số cao nhất sẽ vào đá trận chung kết. Với các trận đấu diễn ra quyết liệt, tranh tài đầy kịch tính, nảy lửa song vẫn thể hiện tinh thần và phong cách thi đấu đoàn kết, cao thượng và fair-play. Qua đó, các đội đã cống hiến cho khán giả khiến cho khán giả những trận cầu đỉnh cao và đầy hấp dẫn, từng bước khẳng định sự chuyên nghiệp của giải đấu. Kết thúc giải đấu, đội bóng Xi Mạ đã xuất sắc giành ngôi vô địch; Huy chương bạc thuộc về đội bóng Cơ Điện – Lưới; Giải Ba thuộc về đội Ép Nhựa; Giải phong cách thuộc về đội bóng Văn Phòng.

TGĐ trao giải nhất cho đội Xi Mạ
Giải nhì thuộc về đội Cơ Điện - Lưới
Đội Ép-Khuôn nhận giải ba

Giải bóng đá được tổ chức ngoài ý nghĩa rèn luyện sức khỏe, còn là hoạt động nhằm tăng cường tình đoàn kết, giao lưu học hỏi giữa các phòng ban, phân xưởng trong Công ty. Qua đó góp phân nâng cao tinh thần lao động sản xuất, hiệu quả trong công việc, hoàn thành tốt nhất những nhiệm vụ được giao.