LÀM GÌ ĐỂ DOANH NGHIỆP TỪNG BƯỚC VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH COVID-19
LÀM GÌ ĐỂ DOANH NGHIỆP TỪNG BƯỚC VƯỢT QUA ĐẠI DỊCH COVID-19 Admin Sep 01, 2021
Nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ đang điêu đứng trước tình hình dịch bệnh Covid-19. Vậy ban Tổng Giám Đốc cùng toàn thể cnv công ty Ý Chí Việt đang từng bước vượt qua đại dịch như thế nào?

Hàng ngày có rất nhiều các doanh nhiệp lớn và nhỏ phải giải thể hoặc ngừng kinh doanh vì dịch bệnh Covid-19. Lường trước được tình hình, phản ứng nhanh và chính xác các tình huống. Dưới sự chỉ đạo của các Ban ngành trong công ty, đến thời điểm hiện tại công ty Ý Chí Việt vẫn chiến đấu trên hai mặt trận: 1. Sản xuất, 2. Phòng chống dịch.

Việc tổ chức và duy trì sản xuất đòi hỏi công ty vừa đảm bảo sức khỏe người lao động, vừa đảm bảo năng xuất sản xuất và đặc biệt là không để dịch bệnh xâm nhập vào trong công ty.

Vừa qua ngày 01/09 công ty đã tiêm ngừa Vacine phòng chống dịch Covid-19 lần thứ 2. Tính đến thời điểm hiện tại hơn 90% công nhân trong công ty đã tiêm mũi thứ 1 với Vacine: Astra Zenneca

Công ty đã hoàn thành mũi 1 cho hơn 90% công nhân viên

Trong thời gian tới công ty tiếp tục đẩy mạnh việc tiêm Vacine mũi 1 cho 100% công nhân viên và tiêm mũi 2 cho những công nhân đủ điều kiện tiêm.