TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ CHO CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN TRONG CÔNG TY NĂM 2022
TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHOẺ ĐỊNH KỲ CHO CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN TRONG CÔNG TY NĂM 2022 Administrator Jun 28, 2022
“Sức khỏe và trí tuệ là tài sản quý giá nhất của con người”. Thấu hiểu điều này, ngày 28/06/2022, Ban lãnh đạo Công ty TNHH Ý CHÍ VIỆT phối hợp với Công ty TNHH DỊCH VỤ Y TẾ EDOCTOR tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ công nhân viên ngay tại công ty.

Sức khỏe người lao động là cực kì quan trọng. Nhân viên có khỏe mạnh, thì công việc mới được hoàn thành đầy đủ và cho ra được những sản phẩm tốt, giúp doanh nghiệp phát triển và ổn định hơn. Vì vậy, doanh nghiệp chúng tôi luôn chú trọng lựa chọn đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ khám sức khỏe định kỳ cho nhân viên của mình.

Nhằm kiểm tra, và đánh giá tổng quát tình trạng sức khỏe của người lao động, giúp người lao động yên tâm và gắn bó hơn với công ty. Công ty TNHH Ý CHÍ VIỆT đã hợp tác với Công ty TNHH DỊCH VỤ Y TẾ EDOCTOR tổ chức khám, kiểm tra sức khỏe cho toàn thể cán bộ công nhân viên ngay tại công ty vào ngày 28/06/2022.

Cán bộ công nhân viên công ty TNHH Ý CHÍ VIỆT được khám đầy đủ các dịch vụ như: khám mắt, tai- mũi-họng, răng- hàm- mặt. Khám nội khoa: đo huyết áp, nghe tim phổi, đo chiều cao, cân nặng. Khám cơ xương khớp, ngoại khoa, da liễu, sản khoa, XQ tim phổi. Xét nghiệm máu ( các chỉ số đánh giá chức năng gan, thận, đường huyết, viêm gan B…).

Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ hàng năm cho cán bộ công nhân viên công ty không chỉ thể hiện sự quan tâm, chăm lo chu đáo, chính đáng của Ban lãnh đạo đối với nhân viên mà còn tạo động lực cho mỗi thành viên có một sức khỏe dẻo dai, tinh thần phấn chấn. Từ đó, mỗi người sẽ có động lực để học tập, làm việc, đưa công ty ngày một phát triển. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Ban TGĐ đối với nhân viên của công ty.