ĐẢM BẢO SẢN XUẤT TRONG ĐỢT DỊCH COVID 19 LẦN THỨ 04
ĐẢM BẢO SẢN XUẤT TRONG ĐỢT DỊCH COVID 19 LẦN THỨ 04 Administrator Jul 17, 2021
Tình hình dịch bệnh covid 19 trong đợt dịch thứ 04 cũng đang diễn ra phức tạp. Để đảm bảo và duy trì sản xuất là một trong những bài toán khó đối với các doanh nghiệp hiện tại.

Trước tình hình đó Ban Tổng Giám Đốc Công ty TNHH Ý Chí Việt đã nhanh chóng quyết định thực hiện 3 tại chỗ, để đảm bảo, duy trì sản xuất và mọi hoạt động trong công ty được bình thường. 

Để đảm bảo công tác 3 tại chỗ được an toàn triệt để, Chúng tôi đã kết hợp với Bệnh viện đa khoa Quốc Tế Long Bình, để tiến hành xét nghiệm covid ngay tại công ty cho toàn bộ công nhân viên trong công ty, trước khi thực hiện 3 tại chỗ.

xét nghiệm covid 19
Tiến hành lấy mẫu xét nghiệm

Do các biến chủng của dịch bênh dễ lây làn và khó kiểm soát, cần phải giám sát chặt chẽ, không được lơ là. Từ đó các phòng ban cùng phối hợp để đưa ra các qui định, qui trình phòng chống dịch phù hợp an toàn nhất.

thông báo
Các qui định thông báo đảm bảo công tác phòng chống dịch 

Bên cạnh đó việc đảm bảo sức khỏe cho công nhân viên được ưu tiên. Các khu vực thiết yếu phục vụ cho việc nghỉ ngơi tại công ty được lên phương án và thực hiện nhanh chóng. Tiêu chí phải thông thoáng, tránh côn trùng, đảm bảo tuyệt đối sức khỏe của người lao động.

Khu vực sinh hoạt đảm bảo sức khỏe để đảm bảo sản xuất

Cuộc chiến phòng chống dịch phía trước còn dài và gian nan. Nhưng với sự quyết tâm và tinh thần đoàn kết, Toàn thể cán bộ công nhân viên Công ty TNHH Ý Chí Việt sẽ vượt qua mọi thách thức trên con đường thành công.